Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Smartphone cấu hình khủng, pin " trâu" bậc nhất hiện nay.

Với khả năng vào mạng liên tục trong 2 ngày vẫn còn pin, khả năng vào mạng nhanh trong tích tắc, thiết kế cực đỉnh. ULE Power được dân công nghệ toàn cầu mệnh danh là " Vua Smartphone pin khỏe ". Không những ở Nhật Bản, ngay cả ở Việt Nam, những thượng đế đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho chiếc smartphone ULE Power đối thủ đáng gờm của dòng smartphone cao cấp nhưng lại có giá phân nửa vì ngay trong ngày ra mắt, những chiếc điện thoại đầu tiên đã được bán hết.




ULE Power vừa ra mắt nhưng đã thu hút sự quan tâm của người dùng tại nhiều quốc gia. Vì thế, khi vừa xuất hiện ở Việt Nam, smartphone này cũng nhanh chóng ghi điểm tại phân khúc điện thoại giá rẻ.
 Nếu như bạn đang có điện thoại nhanh hết pin hoặc vào mạng chậm chạm thì ULE Power là sản phẩm trong mơ của bạn. Với cấu hình khủng như chip MTK6752 với tốc độ xử lý lên đến 1.3 GHZ, RAM 3GB, có hỗ trợ thêm 4G dung lượng pin lên đến 6050 mAh chiếc điện thoại có tên ULE Power vừa xuất hiện thu hút nhiều sự tò mò và quan tâm của khách hàng.



Anh Đặng Thế Trường chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Máy chạy rất mượt ngay cả khi mở nhiều ứng dụng lẫn game cùng một lúc, tôi sử dụng máy liên tục 2 ngày mà vẫn còn pin. Đặc biệt là khả năng chia sẻ nội dung từ máy lên Tivi qua kết nối không dây thực sự tiện lợi. Tôi thấy mình là người may mắn khi sở hữu chiếc điện thoại này, rất mong Tsmobile có thể nhập lượng hàng nhiều hơn nữa để có thể phục vụ lượng khách hàng muốn mua chiếc điện thoại này.”

ULE Power có thiết kế bên ngoài cực kỳ đẹp mắt và trông không thua gì các mặt hàng cao cấp có giá trên 10 triệu đồng, một màn hình với viền cong, được bao quang bởi khung kim loại được cắt gọt CNC tinh xảo qua quy trình 138 bước mang đến vẻ đẹp sang trọng.







Được trang bị màn hình 5.5inch Full HD 1920x1080p với 16 triệu màu cho hình ảnh sắc nét và dễ nhìn, Camera 13 Mpx, bộ nhớ trong 16 Gb ,dung lượng pin lên đến 6050 mAh cộng thêm giá rẻ nên  ULE Power ngay lập tức nằm trong tình trạng báo động “đỏ” với nguy cơ cháy hàngKhông chỉ “trâu” về pin mà sản phẩm này còn có những tính năng thông minh khá thú vị để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. ULE Power cũng có tính năng cho phép người dùng vẽ các cử chỉ trên màn hình khi máy đang tắt, để mở máy hoặc thực thi một ứng dụng cài đặt sẵn với chữ "m" bạn sẽ vào nhanh tin nhắn, chữ "e' bạn sẽ truy cập trang web nhanh, giảm các thao tác thừa không cần thiết.





Chơi game trên Smartphone đã không còn là điều xa lạ với game thủ ngày nay. Tuy nhiên, vì hầu hết các dòng smartphone đều có nhược điểm là pin rất mau hết. Đương nhiên Smartphone đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn nhờ được trang bị những bộ vi xử lí 8 nhân. Tuy nhiên, tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu như chúng không được tích hợp một thỏi pin tốt. Với dung lượng 6050 mAh bạn tha hồ đàm thoại trong vòng 1 tuần mà không cần sạc.


Anh Bảo ( TP HCM ) cho nhận xét : "Tôi đã đến trực tiếp tại cửa hàng để test máy xem có giống như công ty đã quảng cáo về thời gian sử dụng pin hay không thì tôi thấy ngạc nhiên và khá hài lòng. Dù liên tục sử dụng máy trong thời gian dài nhưng tỷ lệ pin xuống rất chậm và không bị nóng máy như các dòng điện thoại tôi đang dùng. Tôi mua luôn 2 chiếc về vợ chồng dùng luôn." 




Một tin vui cho người tiêu dùng là TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách mua máy ULE Power, tặng ngay 1 bao ốp trị giá 200.000 đồng, 1 dây cáp OTG  200.000 đồng, tấm dán màn hình 40.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,5 triệu so với giá bán là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1.440.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Xem video quay trực tiếp máy tại đây!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCMĐiện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét