Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Điện thoại nào vào facebook nhanh, dùng cả ngày không hết pin ?

Bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mới? Bạn nhắm tới những sản phẩm tốt nhất hiện nay? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong việc lựa chọn, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sản phẩm đang là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.


Các nghiên cứu cho thấy trên 90% những người dùng Smartphone có thói quen vào Facebook kiểm tra thông tin mới khi đang rảnh dỗi hoặc khi ngồi chờ đợi một ai đó. Và thông thường người ta phải sử dụng 3G để lướt Facebook khi ở ngoài đường. Điều này gây ra hiện tượng sụt pin, cạn pin cho điện thoại khiến cho người dùng bị lỡ các việc quan trọng khi điện thoại hết pin. 



Với khả năng vào mạng kéo dài, liên tục trong vài ngày vẫn còn pin, khả năng vào mạng nhanh trong tích tắc, thiết kế cực đỉnh. ULE Power được dân công nghệ toàn cầu mệnh danh là " Vua Smartphone pin khỏe ". Không những ở Nhật Bản,Hàn Quốc ngay cả ở Việt Nam, những thượng đế đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho chiếc smartphone ULE Power đối thủ đáng gờm của dòng smartphone cao cấp nhưng lại có giá phân nửa vì ngay trong ngày ra mắt, những chiếc điện thoại đầu tiên đã được bán hết.






                                           


                                             



ULE Power hỗ trợ Android 5.1, RAM 3GB /  CPU 8 nhân /ROM 16GB mang tới tốc độ vào mạng nhanh gấp 4 lần so với điện thoại lõi kép khác.Camera trước 5 MP, sau 13 MP chụp ảnh kết hợp được hai camera cùng một lúc, hoặc kết hợp cùng quay phim chụp ảnh, máy còn dùng được hai sim. Ngoài ra ULE Power có các chức năng thuận tiện như: Truyền dữ liệu ảnh từ máy này sang máy kia chỉ với động tác đơn giản là úp màn hình điện thoại vào nhau, không cần mở khoá chỉ cần vẽ lên màn hình  chữ "e" là vào Internet, vẽ chữ "O" là chụp ảnh …





Anh Quốc Huy chia sẻ :"Tôi cũng đã đến trực tiếp chi nhánh tại số 8 Giải Phóng, Phường 4 , Tân Bình để test máy thử. Tôi thấy màn hình cảm ứng rất mượt mà lại nhạy hơn hẳn các dòng điện thoại mà tôi dùng từ trước đến nay. Hơn thế nữa máy có pin lớn nhất tại Việt Nam hiện nay nên tôi không lo bị hết pin nữa. Tôi đã chơi thử mấy game mới, nói chung khá là nặng mà không có cảm giác đơ máy gì cả. Tôi thấy hài lòng với dòng sản phẩm này."


Anh Đặng Thế Trường - nhà đầu tư chứng khoán chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Máy chạy rất mượt ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đặc biệt là pin dùng rất lâu tôi liên tục vào theo dõi các chỉ số chứng khoán và vào facebook để kiểm tra thông tin mới, dùng mãi mà không hết pin. Tôi thấy mình là người may mắn khi tìm mua được chiếc điện thoại này, rất mong Tsmobile có thể cung cấp nhiều hơn nữa để có thể phục vụ lượng khách hàng muốn mua chiếc điện thoại này.”

Một tin vui cho người tiêu dùng là TSmobile đang khuyến mại khủng cho khách mua máy ULE Power, tặng ngay 1 bao ốp trị giá 200.000 đồng, 1 dây cáp OTG  200.000 đồng, tấm dán màn hình 40.000 đồng, và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,5 triệu so với giá bán là 6,5 triệu đồng. Tính ra khách hàng được lợi 1.440.000 đồng khi mua trong dịp khuyến mại. Ngoài ra sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Xem video quay trực tiếp máy tại đây!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCMĐiện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét