Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

ULE POWER màu vân gỗ cháy hàng, Tsmobile nói gì?. ( kieu, chua sửa )


Theo thông tin mới nhất từ phía TSmobile, ULE POWER phiên bản màu vân gỗ đã hết hàng tại một số điểm bán mặc dù tuần lễ Tri ân mới diễn ra chưa được nửa thời gian.
Từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện tri ân khách hàng vào 15/4, lượng máy bán ra đạt kỷ lục lớn nhất từ trước tới nay của hãng. Theo ghi nhận từ bộ đếm ngược số máy bán ra trên website, trong 4 dòng máy được ưu đãi ROME UM, Umi Emax, UM IRON P và ULE POWER, bán ra nhiều nhất là model chạy pin khủng 6050 mAh ULE POWER (chỉ còn khoảng 100 máy tính đến ngày 17/4). Điều này phản ánh đúng thực tế tại cửa hàng, rất nhiều điểm bán của Tsmobile ưu đãi xảy ra tình trạng “cháy” hàng ULE POWER phiên bản màu vân gỗ.

 
Máy ULE POWER có giá ưu đãi 5,5 triệu đồng gần như đã “cháy hàng” phiên bản màu vân gỗ
Tại showroom số 64, ngõ 39 Hào Nam, ngày diễn ra tuần ưu đãi có đến hơn 30 cuộc gọi hỏi về sản phẩn ULE POWER. Chị Bích, cửa hàng trưởng cho biết: “Mặc dù công ty đã dự trù nhu cầu với ULE POWER sẽ tăng mạnh, tuy nhiên so với lượng quan tâm đột biến những ngày qua quả thực là nằm ngoài dự kiến”.
Anh Phan Văn Luyến (Hà Đông) lần đầu tiên nghe đến chương trình khuyến mại lớn của Tsmobile ban đầu có ý định lựa chiếc UM IRON P, nhưng sau khi cân nhắc và tìm hiểu tại bàn trải nghiệm anh quyết định lấy chiếc ULE POWER. Anh hào hứng: “Ban đầu tôi chọn IRON P vì thích tính năng quét võng mạc mắt để bảo vệ máy, nhưng pin của ULE POWER lại khỏe hơn, thấy cấu hình cũng tốt, đẹp mà pin lại khỏe, nên cuối cùng quyết chọn máy này”. Anh Luyến là người khá may mắn bởi ULE POWER anh mua là chiếc màu vân gỗ gần như cuối cùng tại showroom này.
                                      Pin của ULE POWER cho thời gian chờ lên đến 75 ngày

Hồi đáp về vấn đề bán hàng, anh Đặng Văn Linh (đại diện Tsmobile miền Nam) cho biết:“Theo như số liệu của hệ thống kinh doanh thì lượng máy ULE POWER được bán ra tăng đột biến, đặc biệt khách hàng nam giới rất thích màu vân gỗ. Rất may là chúng tôi có chương trình đổi máy miễn phí sau 7 ngày, nên giải pháp tốt nhất cho khách hàng tới trễ đó là lựa chọn máy trắng để chắc chắn có suất mua ưu đãi, trong vòng 7 ngày sẽ được cửa hàng gọi điện tới đổi sang màu đen sớm nhất”.

 
Vì máy ULE POWER màu vân gỗ “cháy hàng”, nhiều khách đã lấy tạm máy màu trắng trải nghiệm và sẽ được đổi sang máy màu vân gỗ ngay khi có hàng
Cùng với số lượng giới hạn và có thể hết trước khi kết thúc chương trình, anh Linh cũng khuyên người dùng tới showroom trải nghiệm và giành suất ưu đãi trước ngày 22/4. Rất nhiều người đã lựa chọn ULE POWER bởi ưu đãi Tsmobile dành tặng riêng cho máy là lớn hơn nhiều so với các mẫu còn lại.

 
ULE POWER hiện đang được quan tâm nhất tại các showroom trong tuần lễ Tri ân khách hàng
   ULEFONE POWER sở hữu chip MTK 6592 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, nguyên khối sang trọng, cùng với bộ đôi camera 13MPx và 5MPx, máy có 3 màu đen, trắng và mặt sau vân gỗ sang trọng.Đặc biệt máy còn được trang bị pin khủng với dung lượng pin 6.050 mAh thì Ulefone Power có khả năng sử lên đến 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày. Ngoài ra, Ulefone Power cũng hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại bán chạy nhất trong dịp đầu năm này.
ULE POWER đang được bán khuyến mại với giá 5,5 triệu so với giá gốc là 6,5 triệu. Ngoài ra khách hàng được miễn phí vận chuyển toàn quốc . Tính ra khách hàng được lợi hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm . Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất TSmobile.Chương trình khuyến mại lớn này sẽ diễn ra đến hết ngày 22-4-2016. Cùng với đó, cam kết “100% hài lòng” được Tsmobile thực hiện mạnh mẽ.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.
Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét