Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Tsmobile có đáp ứng đủ ULE POWER như kỳ vọng?.

Tsmobile có đáp ứng đủ ULE POWER như kỳ vọng?.

Liên tục cháy hàng trong những ngày khuyến mại cuối cùng, mặc dù có chia sẻ sẽ có phương án đáp ứng nhu cầu mua tăng mạnh của người tiêu dùng nhưng Tsmobile có đáp ứng được số lượng ULE POWER như kỳ vọng?

  Cấu hình cao đột phá trong phân khúc 5-6 triệu cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn khiến ULE POWER pin trâu, cấu hình khủng vẫn chiếm vị trí số 1 được quan tâm nhiều nhất trong tuần qua. Trong những ngày gần đây, hệ thống showroom của Tsmobile trên cả nước hầu hết khách hàng đều phải tiến hành đặt hàng sản phẩm này trước theo quy trình của hãng.


  Chị Bích (quản lý showroom Tsmobile ở Hào Nam, Hà Nội) cho biết “ban lãnh đạo cũng đã thông báo đến chúng tôi sẽ có phương án giải quyết tốt nhất. Nhưng những ngày gần đây, nhu cầu tăng đột biến nên chúng tôi vẫn phải ghi lại phiếu đặt hàng cho khách, chứ không đủ hàng bán ngay”


mại cuối
Anh Hùng một khách hang ở Thanh Trì – Hà Nội cho biết: “Tôi thực sự rất may mắn khi là khách hang đầu tiên được sử dụng máy ULE POWER của công ty và được mua với giá ưu đãi. Máy dùng rất tốt, lướt web nhanh, màn hình đẹp mà pin lại bền. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến mua để được hưởng quyền lợi của thẻ VIP như công ty đã công bố” (Cười)

   ULEFONE POWER sở hữu chip MTK 6592 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, nguyên khối sang trọng, cùng với bộ đôi camera 13MPx và 5MPx, máy có 3 màu đen, trắng và mặt sau vân gỗ sang trọng.Đặc biệt máy còn được trang bị pin khủng với dung lượng pin 6.050 mAh thì Ulefone Power có khả năng sử lên đến 4 ngày, 63 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 75 ngày. Ngoài ra, Ulefone Power cũng hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và 2 giờ đàm thoại chỉ với 5 phút sạc. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu điện thoại bán chạy nhất trong dịp đầu năm này.



Thiết kế sang trọng theo xu thế đương đại, cộng với việc được đầu tư cấu hình mạnh mẽ, pin khủng và một mức giá được giới chuyên môn đánh giá chỉ bằng 1 nửa so với thị trường, ULE POWER của Tsmobile càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi ngày khuyến mại sắp kết thúc. Đây là một chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Tsmobile để kỷ niệm sự kiện lớn của hãng



Mặc dù có dự đoán trước về tình trạng nhu cầu mua tăng đột biến, nhưng Tsmobile cũng không tránh được bất ngờ khi đơn đặt của khách hàng tăng cao như vậy. Đại diện Tsmobile chia sẻ “chúng tôi vẫn đang rất cố gắng để quyền lợi của khách hàng được đảm bảo tốt nhất, các đơn hàng sẽ được đáp ứng tốt nhất có thể. Cùng thời điểm này năm trước, rất nhiều khách hàng đã mang giấy hẹn đến và lấy tiền cọc về không mua được máy. Nên hiện tại, chúng tôi chưa thể khẳng định 100% sẽ đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng. Chỉ còn 10 ngày nữa và chúng tôi sẽ đưa ra phương án sớm nhất ngay trong những ngày tới để không bị tình trạng như năm trước”

ULE POWER đang được bán khuyến mại với giá 5,5 triệu so với giá gốc là 6,5 triệu. Ngoài ra khách hàng được miễn phí vận chuyển toàn quốc . Tính ra khách hàng được lợi hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm . Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất TSmobile.Chương trình khuyến mại lớn này sẽ diễn ra đến hết ngày 31-03-2016. Cùng với đó, cam kết “100% hài lòng” được Tsmobile thực hiện mạnh mẽ.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441
Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113
Thông tin về các điểm phân phối, chi nhánh khác, độc giả có thể xem tại đây.
Hiện nay, TSmobile đang mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.
Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét